Sunday, January 17, 2010

woo! anong oras na pero gising pa rin ako.
ang tanong: bakit?
ang sagot: duh! :))
pero hindi nga.hindi ako nag-aaral ngayon.nag aasignment.habang nakikinig ng mga worship songs sa mga videos ng You Tube na matagal mag load XD
actually, antok na antok na ako.pero hindi pa ako pedeng matulog.dapat matapos ko ang mga gagawin para sa Monday ngayon. kasi bukas,ung para sa Tueday na practical sa Phar Chem naman since siguradong ako na naman ang magtatapos ng konseptong papel namin sa Filipino:/
tsaka may praktis pa kami para sa RC mamayang 3pm.
pero xmpre...di ako nag post ng madaling araw para maawa kayo sakin.d ako emo FYI:P
kwento ko alng ang kwento ni Kuya Dustin nung prayer meeting namin.
"Dancing is my life" Mahilig talaga siya sumayaw ever since.Every summer , e nag eenrol siya sa mga dance schools. Hindi nga siya religious noon. Tapos nung YFC na siya,bigla siyang sinbhan na mag serve as college Pres ng CRS. Siyempre, pag Pres ka, marami kang kelangan i-sacrifice. At ang sacrifice niya, ang pagiging active dance troupe member.(idk kung sa CRS dance troupe) Sabi niya sa sarili niya na itra try niya ang bagong routine in life. so imbis na dancer,leader ang drama ng lolo niyo:> Pero xmpre,namiss niya ng sobra ang pagsasayaw kaya napagdesisyon niya na di muna siya mag aactive sa YFC after ng term niya as CRS college Pres para makapagsayaw ulit siya. but God had other plans for him. nung malapit nang matapos ang term niya, sinabihan daw siya ni Kuya Luke (sino siya Luwan?) na candidate siya for EVP. Pero inaywan niya talaga 'yon kahit pa pinipilit na xa ng buong council kasi nga, gusto niya na ulit sumayaw ng sumayaw.e pag EVp siya, e d 2 yrs pa xang magseserve kaya yun.ayaw talaga. but then He heard the lyrics from the song "From the inside out" - "the art of losing myself in bringin' You praise" so 9 ang deadline for "filing of candidacy" kumbaga dn he submitted his form at 8:57 na luhaan.hanggang sa day ng voting,praying over,reflection.hanggang sa manalo siya,na dodown siya in some way kahit na alam niya na this was what God wanted him to do. maraming beses din siya umiyak dahil dun.hindi niya alam kung bakit ganun ang ginusto ni God. pero later on, unti-unti niyang minahal ang posisyon niya sa YFC. narealize niya na siguro ganoon dahil alam Niyang doon siya mag gro grow,dun siya may matututunan.doon...kailangan siya
:)
o dba? bengga:>
napaisip tuloy ako.malapit-lapit na rin ang end ng sem na 'to at next school year may 99% chance na si Luwan at Jasper ay magiging mga SS na ng kani-kanyang colleges.excited na ako!
:D :D :D
mag jojogging pala kami ni Airiz mamayang 5am.
sana lan hindi kami sa kama mag jogging:))

No comments:

Post a Comment