Saturday, January 16, 2010

nakakapagod:/
wala akong nagawang kahit na anong schoolworks.ewan ko kung bakit.lately,parang pagod na pagod ako kaya hindi ako matino ngayon. this is bad man,very.bad.
and this ain't the first time i felt this. naramdaman ko na rn 'to noon.well actually, evry once in awhile nararamdaman ko 'to.at as always,school life ang naaapektuhan.ang grades in particular:(
pero tama na ang drama. hindi lang ako ang may problema sa mundong 'to.ang iba,mas malaki pa ang problema kesa sa akin.at alam kong andian si Lord, He will make my burdens light:>
makapagkwento na nga lang:))
kanina nagising ako ng mga 10am.kumain ng breakfast habang nagsu surf ng net kaya inabot ako ng 11amXD pagkatapos ay naligo na ako.naglaba rin.nagtoothbrush xmpre at ginawa ang iba pang mga bagay na gngawa ng isang taong nagpapahalaga sa kanyang hygiene:>
sinubukan kong magbasa ng handouts sa Theo para sa quiz sa Lunes habang naghihintay sa "go signal" ni Airiz para puunta ng LBC sa Sm San Lazaro, pero wlang pumapasok sa utak ko.same goes for Filipino.and English:/
ang ginawa ko?ayun.naglinis ng kwarto:))
bandang 2:30pm nang magtext si Airiz.so go go na kami sa Sm hanggang sa makabalik na nga kami sa UST bandang 3:30pm sakay ang uber liit na jeep na kung saan ay di magkasya ang aking pwet XD
humabol ako sa prayer meeting sa TYK. kagulat.ang daming taga Commerce dun,may mga Eng pa. :O
matapos ipakita ang isang video na ending lang ang naabutan ko,ay nag talk si Kuya Dustin(EVP YFC-UST).galing nia ha.in fairness:>
God's will nga pala ang center ng prayer meeting.
nakarelate naman ako ng bonggang bongga dahil plano ko talaga hindi na umatend dahil sa Thesis na yan.dagdag pa ang mga quizzes at assignments.but i guess it was His will na makarating ako dun.
Sometimes God's plan for you is not what you envisioned yourself to be.But He made that happen to you because He knows what is best for you...always.
When you are caught between two choices,both of which you desire so much,always choose what God wants you to choose because it's always a win-win situation.The only difference is....one of the choices would make you a stronger you.
:)

No comments:

Post a Comment