Monday, January 11, 2010

shuuucks!
so many things to do...so little timeXD
pero ayos lang.naniniwala akong magagawa ko ang lahat ng ito kahit pa hindi nalang ako matulog dahil ako'y nakapag worship ngayon.hooray!:D sarap talga ng feeling tuwing nagwoworship.nadadala ang pagka-hype hanggang sa paglabas ng chapel:>
ay nga pla.nakatulg rin ako kagabi matapos kong sabihing d ako matutulog:))
sori na at di ko kinaya.pero unconsciously yown.i swear! d ko maaalala kung pano ako napadpad sa aking kama at nakatulogXD
nag quiz sa pharchem.surprise quiz sa logic.quiz sa theo.ang ibang subjects naman ay nagkaroon ng discussions at reporting.
PE ko rin kanina.ang mahal kong Korfball:)
nga pala,ilang beses dumugo ang sugat slash hiwa slash smiley face ko sa thumb.d kc nalagyan ng band aid.pasaway!
maraming nandiri sa thumb ko dahil sa sugat slash hiwa slash smiley face na yown.pero meron rin namang naka misunderstand:))
ganito kasi yown.
ako: Kuya,gamutin niyo sugat ko*sabay pinakita ang thumb kay kuya louie na parang naka thumbs up*
siya:*nag smile sabay two thums up at umalis*
:))
woo!d ata niya nakit sugat ko. at kung ano ang sinabi ko:))
worship.masaya.talk ni kuya renz na kamukha at kaboses ni franco.nag worship ng mga songs na alam ko.yehes! nag talk rin si kuya neil(pres yfc-ust).bumili ako ng monkey key chain na bnbenta ni kuya loufear(?) 4 fund raising daw.hinatid si jaja sa gate ng Espanya.umuwi kasama si Franz.
prayer meeting this sat!:D :D:D
"God declared victory over our battles in life.All we have to do is claim it"
so true:)

No comments:

Post a Comment