Tuesday, January 12, 2010

very very very bad:/

wait.andito nga pala ako sa library.:>

nakalimutan kong imention na apple na ang lahat ng cpu ng UST library.at shuucks! flat screen ang monitor.Samsung pa pare*drools* uhmm...pdeng iuwi nlang to;))

la lang.uwat man ako.sensya.kan pa man nra Airiz,"rai ni ha am tribu" :))

well my day was okay.so far the usual stuff happened in class:discussions discussions and discussions.pero grabe ang Phar Chem pare.naubos dugo ko dahil sa hirap.whew! I only pray that i pass.please Lord...

i went to school as early as usual.aba aba aba.at 5 30am palang paunta na akong ust men.la lang.gusto ko lang dun an amag-aral.haha:) tsaka pinanood ko ang sunrise na pumalit sa smiling moon:)

papunta na sana akong main.ayaw magpapasok ni kuya guard.6 30 pa daw pdeng pumasok.saaad.kaya ako naman ay nag u-turn at biglang nakita si Airiz.BFF ko nga pala siya(bestfrends firmi) :))praktis niya ng fitness cheerance kasama mga grupm8s niya.galing niya men!hataw na hataw:> *claps*

dismissal.

ako'y bumili ng wafer sa carpark.nakita ko ang pasta boy at bumili.pumuntang botanical garden.nakita ko ang footlong.bumili ulit.pumunta akong library.nakita ko ang BTS sa REader's Cafe at bumili ulit:)) adika ko ngayon sa pagkain.depressed?ewan.basta yun na yown:))

pray for me.test ulit bukas.sana sana sana...

naisip ko pala.hanggang friends nalang talaga mga pare.masyadong magulo kung makisingit pa ako.isa pa,sobrang labo kaya yown:))


No comments:

Post a Comment