Sunday, January 10, 2010

BONGGA!:D
mukhang ayos na ng medyo lang nmn ang laptop ng aking uncle dearest na tinatawag kong siku(sapagkat siya'y pang-apat na lalaki sa magkakapatid-"si" means 4th or 4 in chinese & ku for uncle) dahil ako'y instik.
:))
anong hangin at nag-update ako?
well unang-una dahil ako'y hindi makapagsimula sa aking sangkatutak na schoolworks para bukas.ewan ko ba.I've been feeling sort of weary(?) this past week .for reasons i rather not share.ayoko pa.nakakahiya:Dpero don't worry,d ako emo:P
pangalawa,dahil kinakalawang na 'tong blog ko.aba.nag new year na.dapat may new post diba?kahit hindi presentable maxado,basta magkaroon lang ng bago.mahirap na hintayin pa ang laptop ko.baka matagal pa dumating yun.nakipagdate pa ata:))
pangatlo,dahil gusto kong alalahanin ang araw na 'to partikular na ang nangyari ngayong gabi:>
so kanina,ako'y naglo lotion(yehes.nag lo lotion na :)) ) at wala nang laman ang lotion bottle.ang ginawa ko para d masayang ang bote, ay sinibukan kong hiwain yun ng cutter.dahila ko'y hindi nagtagumpay,sinubukan ko ulit,pero lumampas ang cutter at nasaksak ng bonggang bongga ang aking napaka cute na thumbXD
oo,dumugo ito ng bonggang bongga.as in.grabe.hanggang ngayon na nag tatype ako ay dumudugo pa rin.saaaaaad!
plano ko pala di ako matutulog.ayokong iwanang d tapos ang aking mga gawain lalo na pag alam ko na ako naman ang may kaslanan kng bakit hindi pa rin ako tapos mag aral at mag assign.
Lord,help! alam kong naging iresponsable ako.pero give me d strength to accomplish what must be accomplished.And bless me with a body and mind that is in good condition for tomorrow's quizzes and discussions
nga pala...
i want to thank
Airiz
Luwan
Jasper
for a wonderful Sunday morning:)
pano friends?una na ako.at parang nafifeel ko na kaya ko nang simulan ang mga sapat kong gawin:)

No comments:

Post a Comment