Friday, January 15, 2010

Friday na naman!
wohoo! salamat sa Diyos:)
pero as usual... I'm in for a very (to the nth level) nerd mode weekend....again:))
but o well...gotta love what I'm doing If I want to be a good pharmacist someday.yehes!:))
just got home.
today was a good day all in all.had a good laugh with some of my dearest offsprings- Airiz, Lou-anne and Jasper :>
pagkatpos kong makauwi ng dorm galing ust,ako'y naglinis ng aking kwarto sapagkat ako'y hindi nakapaglinis kahapon dahil natulog ako mula 2pm hanggang 5am :o o tonsil ko,ba't ka pa namaga:(( kasabay ng masakit na tonsil ang lagnat at sakit ng ulo na nagudyok sa aking muling isipin na ano kaya kung sa tacloban nalang ako nag-aral...
pero pero pero...
God is good...all the time.
and all the time...God is good :)
ako'y magaling na nang tumawag parents ko mga bandang 11pm para ako'y kamusthin since di ako nakapag OL sa Ym...auuuww:)
back to today:D
naglinis ng kwarto.gumawa ng assignment sa Phar Cal.nag grocery sa Sm kasma si Airiz. pumuntang Galleria Suites.pumuntang Pacific Suites kasama na naman si Airiz para mag-goodluck kina Jasper at Luwan for Prelims Week.
ewan ko ba.sa tuwing nagkakasama kaming apat,walang humpay ang tawanan.gusto kong i-share dito lahat pero naicip kong di kayo matatawa hangga't di kayo ang mismo andun,nakababad sa maka-sakit tiyan na atmosphere:>
after nun,umuwi na kami ni Airiz.
fact for d day pla.eto nalang i-share ko:
when a person smiles,8 teeth are visible.
well of course para to sa mga normal ang size ng gilagid at bibig:P
try niyo!:>
wait!pahabol!
Jasper at Lou-anne:
Good Luck and God Bless! :)
Airiz:
See you bukas,BFF!

No comments:

Post a Comment