Friday, November 20, 2009

voice over: narito na ang sinungaling ninyong blogger ...Niniaaaaa Young!
*hiyawan*
sorry naa ha?:D palagi nalang di natutupad promise ko.sa tuwing magsasabi ako ng promise,di matutupad.bad puta ay cheetah.tsk.
pero anyway...
napakalaking HELLO sa inyong lahat:)
S.H.A.B.U. ;)
it's been one hell of a week.tuhay na it klase,grabe! nice one, ang petix talaga ng Pharma!:(( :))
anu bang pde kong ikuwento sa inyo?hmm...let me see...
-nadisplay ang benggang 94 na plate ni Jasper sa exhibit ng CFAD nung CFAD Day;>
-nagkabonding na naman kami ng bff (bestfriends firmi) kong si Airiz nung CFAD Day at nakabili ng limited offer na 10-peso Keso ice cream ng Ministop:D
-binisita namin ni Airiz si Luwan sa lungga nila nung CFAD Day kasi masakit ang ulo niya.tawanan.libreng pagkain <3salamat kay Luwan at kayJasper na siyang nagmamay-ari ng mga pagkaing aming isinubo sa mga cute naming bibig:>
-Pharma Days na next week:)
-maraming pabaong gawain para next week:/
-si Asst.Dean ang PharChem teacher namin.bengga!;)
-masarap pala ang mojos sa may carpark,lalo na pag libre;))
-ang hirap pa rin talaga gumising ng 5am araw-araw para lang mkapasaok ka ng presentable sa klase:))
-hindi pa pala alam ng iba kong kablock na green-minded ako.ang daming
nashoshock:))
-ang gwapo ng Theo Prof namin:)
-medyo weird ang Logic teacher namin,pero enjoy:)
-kung tutuusin,ang dami ko na palang kakilala sa UST,
ATTENTION:
MR.ROLAND PHILIP C.GO
may good news ako sayo.
an ak classmate dd ,may room mate nga med tech.DL. tpos yna nga second sem,nag transfer na hiya hin school.which means..yeah:) may slot na! goodluck:)

No comments:

Post a Comment