Saturday, February 06, 2010

Grabe talaga. How time flies:O
another school week is done.It's Friday once again...
ay!Saturday na pala ngayon kasi lampas 12am na:))
so natulog ako kaninang 4pm.sabi ko para paggising ko ng 5pm ay maliligo na ako tapos maglalaba at maghuhugas ng banyo...
pero as usual:/
hndi na naman ako nggising! X/
11pm na ako nagising:((
pagkagising na pagkagising ko,sakto tumawag auntie ko at tinatanong kung bakit daw d ko nag OL.nagtext daw c daddy.
ayun.tawag agad ang lola niyo sa parents thru ym...
pinagalitan ng pinagalitan.ayos lang,kasalanan ko naman talaga.ewan ko ba kung bakit ganito ako kahilig matulog,kung bakit mantika ako nga nakaturog,kung bakit tulog nalang ako ng tulog:(
pero xmpre,start the weekend right! :D
kwento ko lang ang mga nangyari this week.
kwento ko pala ang nangyari nung Sunday:>
HS FAMILY DAY,ika nga ni Luwan:)
this time,kasama namin sina Renzdl at Lino.
can u believe it?Lino?! sumama?! usually kasi hindi siya sumasama kasi madami siyang gagawin.e magsisimba lang naman:/hmpf!porket kasma si Renzdl?! may HD ka tlga kay Renzdl joke lang Lins:)) tinutusok-tusok ko pa siya ng kuko ko nung makita ko siya kasi hindi ako makapaniwala:))
so after mass,Lino -nanglibre sa Starbucks! yey!
nung palabas na klami ng UST via Dapitan,nagpicture muna kami.since medyo malayo na nilakad nina Luwan at Jasper,tinawag ko sila...sabi ko
"Luwan!" *with action ng kamay na usually ginagamit kung may tinatawa na tao s malayo*
gulat ako.bigla nalang tumawa sina Lino.
yun pala...ang ginawa kong action,ganito...
half lang daw:))
so ito na nga ang naging simula ng pose na 'to na nais kong tawaging...uhmm...:))wag na nga lang.basta yun na yun:D


hanggang Starbucks,ginawang poseXD
pero ayos lang kasi napakasarap ng...

bannofi pie:)

at



croissant(kroysant sabi ko,sabay-sabay silang nag correct saken----krosant!)

naghintay kami hanggang mag 12pm.yun kasi ang sked naming pumunta kina Jesa para mag lunch.kaya kwentuhan,tawanan,asaran ng benggang bengga.nakakamiss lang talaga ang hs life.ang sarap balik-balikan:)

at nag 11 30am na.sinimulan naming lakarin ang daan patungong paraiso ng libreng pagkain-bahay nina Jesa sa Espanya:>

at hanggang dun...


usong-uso pa rin ang ginawa kong pose na----:))

pero ayos lang din kasi nakakain kami....at nabusog ng bongga:D


may palabok na...





may juice pa!:)

may iba pang masasarap na ulam dun e.ayoko nang pcturan.baka mainggit lang kayo:P :))

after ,mag lunch...kami'y nanood ng sine sa SM San Lazaro

"Pano na Kaya?" starring Kim Chiu & Gerald Anderson.

nung una,di nila halatang bumubuhos na ang isang galong luha ang maliit kong mga mata pero maya-maya'y nahalata na nila at tinukso ako ng bonggang-bonggaXD

lalo na nung lumabas ako ng moviehouse na namamaga ang mga mata:))

kingabihan,bday celebration ni Kristine!:)

sa San Lazaro ulit,kaya bumalik na naman ako dun:))





sinorpresa namin siya ni David ng cake at unan sa dorm niya.debut kasi kaya dapat memorable kahit d niya kasma pamilya niya dba?:>


sa Chef Wong's kami kumain...


pagkatapos ay nanlibre naman siya ng ice cream:D
salamat ulit sa libre Kristine!
Belated Happy 18th!:)
































No comments:

Post a Comment