Saturday, November 14, 2009

bago ko simulan ang aking pagkukwento tungkol sa nangyari sa bonggacious kong life ngayong araw,hayaan niyong humingi ako ng paumanhin sa lahat.
sori kung nagmumukhang walang space ang blog ko.nakakahilo.nakakasuka.nakakatae diba?
tapos pag scrinol down nio,sobrang laking space naman.wow na wow na wow.tsktsk.
hindi ko lang talaga ma gets kung bakit nagkaganito 'to e.nag spe space naman ako tuwing nagsusukat ako.pero tuwing mapupublish na,bigla nalang magkukumpol-kumpol ang mga letters na parang mga mag shota na adik sa PDA.haay:(
pero anyway...tuloy ang kwento! :D
so kaninang umaga,nagising ako ng 8am para sa 7am na meeting ng Grievance Committee.:/
naisip kong better late than never,pero mas naging matimbangan sa akin ang if you're late,never mind showing up kaya ayun.nag facebook,kumain ng kung anu-ano,naligo at nagpuntang UST para magpasa ng recommendation letter para sa internship.nakasalubong ko si Jasper:>
pagkatapos non,pumunta akong library para mag-aral para sa quiz sa PharChem pero walang pumapasok sa utak ko kundi ang magkaroon ng kausap,ng kasama..tinext ko sina Luwan,Airiz at Jesa pero napak-saad kasi puro sila busy.plus,sobrang lamig sa library kaya chupi na ako.
pumunta akong Quadri Park.dalawang team na parang nag-aamazing race ang magkasunod na lumapit sa kain para makipag 'Go USTe" kasama daw kc yun sa challenge.ako naman,go lang ng go.la namang mawawala saken:>
sunod na lumapit ang dalawang parang mag-bff ero hindi pala na naka starbucks
"miss,pdeng pa share"
"sure" sabi ko.
kunwari d ako nakikinig.pero bwahaha! alam na alam ko ang mga piangsasabi nila. mga love life nila :))
natulog ako di nagtagal dahil sobrang inantok ako sa boredom.paggisng ko,wala na ang dalwang babae at may laway ang kamay ko.
narinig ko rin ang corny jokes ng mga USTHS students na gumagawa ng project:
ano daw ang tawag sa malibog na shoes?
e di...malishoes!
ano naman daw nag tawag sa magalang na shoes?
e di...ecshoes me!
uminom ako ng tubig at umalis na.bumili ako ng dinner ko,kumain sa Tinoco at pumuntang chapel para mag rosaryo sana.nakasalubong ko ulit si Jasper.di ako nakapag rosaryo kasi may misa pa.auuuww:(
hinintay namin si Luwan sa may mga upuan sa field epro di namin siya nakita.
nag anticipated mass si Jasper habang ako ay umuwi na dahil naisip ko na baka walang kasama si Airiz sa pagsimba bukas.
bukas nood daw kami ng 2012,excited much:)

No comments:

Post a Comment