Monday, October 05, 2009

nakakapanibago.
parang first day of classes ulit.yun nga lang,kilala mo na agad yung maga taong nakakasalamuha mo:>
had our Finals for PE today.
yeees!no more folkdance!i survived! :D
we were given time to practice on the first hour(since our PE is from 7-9am) :)
pero...
imbis na mag practice ng todo kasi hindi kami nakumpleto ng Linggo,eto ginawa namin

Shiva daw.ung sa Salinggawi.:))

(down) cyril,joyce,camille,denise,lollie
(above) ako,tricia,divine

:)


I am so blessed na napaka cooperative ng mga kagrupo ko sa PE:)at in fairness naman...ang gagaling din sumayaw:>thanks for the memories guys.c u around;)


at nagsimula na nga ang Finals.

nag pa video ako sa isang ka PE ko e.pero hinawakan lang pla nia cam ko.d pla nia nagets.so ayun.la tuloy kaming remembrance na in action kami.sa iba meron:( pero ayos lang.ang mahalaga...maganda naman ang kinalabsan ng performance namin:>

thanks po papa GOD:)





La Jota Isabela


Tiksiw
in English class,as usual,tinawag ako ng maraming beses dahil palagi akong pinagkakamalang nakataas ang kamay.tatlong beses this time.nun nga mga 5 or 6 times pa e.
ganito kasi:
nag announce siya.der will still be a sembreak.so action ako na parang superman sabay sigaw"YES!"
"yez ma'am?r u raizing ur hand?"
"no ma'am
pangalawa:
inaayos ko bangs ko sa noo(may bangs ba naman sa mukha?)
:))
"yez ma'am?r u raising ur hand?"
"no ma'am"
pangatlo:
"pinatong ko ang aking chin sa kamay ko.
"yez ma'am?r u raizing ur hand?"
"no ma'am"



sa Chem,natawag akong mag solve ng REDOX.gnamit ko ang format na nakita ko sa net.tinwag ito ni ma'am na "Ms.Young's Format"
o dbazzz?:))
sa THeo,sabi naman ni ma'am "the earth is called the Young Earth"
kitams?:))
the world revolves around me.me.me.:))







No comments:

Post a Comment