Saturday, October 17, 2009

ang buhay nga naman...
minsan akala mo sobrang baba mo,minsan naman feeling mo,nasa tuktok ka ng mundo.
marami ang nangyari sa aking ganun this past few days na hindi ako nakapag-blog.
so far,hindi pa rin gumagana ang bluetooth ng laptop ng uncle ko so hndi ko maikwento iung nangyari last friday:/
pero eto nlang. simula wednesday:)
nagulat kaming lahat noong malaman naming suspended ang klase bandang 2pm,pero at the same time masaya kasi makakapag-aral kami ng maaga.at magagawa rin namin an mga project namin.
so after we were dismissed, Kristine,David and passed by the chapel then went to Jolie's to buy stuff for Botany.
when we arrived,ayun.a sea of people agad ang sumalubong sa amin.which is not surprising of course,since it is the store were Thomsians run to for really school supplies that are less expensive.lalo na ang mga fine arts and arki students.diba luwan? jasper?:>
anyway,
yun.ako nalang ang pumasok sa Jolie's.advantage ko kasi ang laki ng bag ko.d ako nahihirapang dumaan.pag nakikidan ako sa mga tao,automatic nalilipad sila sa laki ng bag ko.para bang ang bag ko ang tumutulak sa mga tao para mkadaan ako:> :))
pagkatapos mamili,inaya ko sila Kristine na kumain ng early dinner,or sniner-snack,dinner...pero sobrang aga pa daw,kaya ako nalang ang nag sniner.sila?nag burger at turon:>
chopsuey with fish sa isang kainan malapit sa Jolie's.in fairness naman,masarap siya.at mura pa!:>
habang hinihintay ang order namin,pinatugtog ang careless whisper.


at sumayaw si David,gamit ang kanyang props:))
siyampre,nag picture taking rin kaming tatlo:)


Kristine,David,ako.
masaya ang kwentuhan.
umwi na kami after nun.
pagdating ko sa dorm,natulog ako.mga 5pm na ata yun.nagising ng 6pm at nag online para sa project sa Botany kasama ang supposedly online ko ring mga groupmates.
sa kasamaang palad,dalawa lang kaming mag ka-grup na nagtiyaga sa project na yun hanggang madaling araw kahit may quiz at assignment pa kami sa Phar 1 at may ipapasa pang compilation sa Botany.:/
hindi natapos ang project kasi hindi na namin kaya ni Lea ang hindi matulog dahil buong linggo last week,puyat rin kami,hindi na rin kami nkapag-aral dahil dun:((
pagkagising ko bandang 6am,gnawa ko ang assignment sa Phar pero hindi rin natapos kasi sobrang antok na antok pa talaga ako.so back to sleep,
pagkagising,ligo agad.punta skul.gaw assign,review para sa quiz.
sana ok score ko dun*cross fingers*
so after ng quiz,Math.kahit busy sana ako at ginagawa ko dapat nag Botany compilation ko imbes na makinig sa Math,nakinig pa rin ako for my grade's sake.
nung nag recitation sa Math,nagulat ako at natawag ako,at kilala pa ni sir ang pangalan ko.ang saya ko!:D :D :D
so flash forward aftr ng Math .la ng Chem Lab at Botany Lab kaya deretso kami sa Jollibee Asturias kasi may free WiFip para tapusin ung Botany namin.dun kami nag project.pero d kami maka konek sa net:/
2pm ang deadline.12pm na yun at 4 out of 10 flowers palang nagagawan namin ng required churva.
astig rin.umuwi ang mga groupmates namin.tatlo nalang kaming naiwang mag tapos nun.saya.
lumipat kami sa Pacific towers kung san may free WiFi ang lobby,pero d pa rn kami nka konek:(
hanggang sa nag 1pm.
tulala na kami.d na namin alam ang gagawin.di pa kami naglulunch pati rin breakfast.puyat pa kami.kumusta naman yown dba?
kaya ang ginawa namin,kinain namin ung kasoy.ay kasoy ba tawag nun?whatever.tpos nag picturan.



ayan:))tawa kami ng tawa.hyper dahil sa sobrang stress.
Blaise,Lea,ako.
eto yung sinasabi kong lunch namin.


nag 3pm.d pa rin tapos.umuwi na akong drom habang nag net cafe sina Blaise at Lea
para magawa namin ng mas mabilis.

bandang 3:45pm,pinuntahan ko sina Lea sa net cafe para sana iabot ang usb na may flower pictures pero nakalimutan ko pala sa dorm XD

sinabi rin ni Lea na hindi na daw nila kaya.as in.suko na daw sila physically.so pumayag nalang ako na kinabukasan nalang namin ipasa ung project kesa naman basura ung ipasa dba?at may online quiz pa kami sa Math na hanggang 7pm lang ang deadline,so okay na kahit kinabukasan na kami magpasa.

balik akong dorm na dala ang usb ni Lea.

hay bukas nalang ang continuation.antok na ako:)





No comments:

Post a Comment